Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương điển hình tiên tiến TP.Biên Hòa lần thứ V

04:09, 04/09/2020

(ĐN) - Ngày 4-9, UBND TP.Biên Hòa tổ chức hội nghị Điển hình tiên tiến TP.Biên Hòa lần thứ V, giai đoạn 2020-2025.

 

(ĐN) - Ngày 4-9, UBND TP.Biên Hòa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến TP.Biên Hòa lần thứ V, giai đoạn 2020 - 2025.

Lãnh đạo Thành ủy Biên Hòa và lãnh đạo Sở Nội vụ tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Thành ủy Biên Hòa và Sở Nội vụ tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị, có 8 tập thể, 27 cá nhân của thành phố đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 73 tập thể, 208 cá nhân được nhận giấy khen của UBND TP.Biên Hòa. Các tập thể, cá nhân được khen thưởng đều có những đóng góp quý báu trên tất cả các lĩnh vực trong quá trình xây dựng và phát triển TP.Biên Hòa.

Qua 5 năm tổ chức thực hiện phong trào thi đua yêu nước, cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên toàn thành phố đã cùng chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ đề ra, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của thành phố.

 Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.
Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Trên lĩnh vực kinh tế, tổng vốn đầu tư toàn xã hội trong 5 năm ước đạt 129 ngàn tỷ đồng, tăng bình quân 1,79%/năm. Lĩnh vực GD-ĐT, Y tế, văn hóa, thông tin, thể dục thể thao tiếp tục có những bước phát triển đáng ghi nhận, ngày càng có nhiều trường học được xây mới, tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt. Thành phố đã thành lập 6 phường trên cơ sở nguyên trạng diện tích và dân số các xã: An Hòa, Hiệp Hòa, Hóa An, Phước Tân, Tam Phước, Tân Hạnh. Giai đoạn 2016-2020, toàn thành phố cũng giải quyết việc làm cho hơn 123 ngàn lao động, vượt kế hoạch hàng năm, góp phần làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở khu vực thành thị xuống còn 2%.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều