Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TP.Biên Hòa lần thứ 2 (mở rộng)

08:10, 12/10/2020

(ĐN)- Ngày 12-10, Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành Đảng bộ TP.Biên Hòa khóa XII (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả công tác 9 tháng của năm, triển khai nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm 2020.

(ĐN)- Ngày 12-10, Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành Đảng bộ TP.Biên Hòa khóa XII (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả công tác 9 tháng của năm, triển khai nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm 2020. Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh chủ trì hội nghị.

Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh phát biểu tại hội nghị
Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh phát biểu tại hội nghị

Trong 9 tháng qua, Thành ủy Biên Hòa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực và đạt được những kết quả quan trọng. Trong đó, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020-2025 tại các chi, đảng bộ trực thuộc và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XII theo đúng kế hoạch; tập trung công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; ổn định bộ máy, sắp xếp cán bộ tại các đơn vị sau sáp nhập. Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số chỉ tiêu về thu - chi ngân sách, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn, công tác phát triển đảng viên trong năm 2020 và việc ngưng chăn nuôi gia súc trên địa bàn thành phố…

Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo báo cáo 9 tháng của năm, chương trình công tác quý IV-2020 của Thành ủy Biên Hòa; tờ trình của Ban thường vụ Thành ủy về những chỉ tiêu chủ yếu của năm 2021; thông qua dự thảo báo cáo công tác kiểm tra giám sát 9 tháng của năm và nhiệm vụ giám sát quý IV-2020 của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy...

Trong những tháng cuối năm, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy vai trò của người đứng đầu; quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu theo nghị quyết đã đề ra trong năm 2020.

Đông Giang

Tin xem nhiều