Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc triển lãm Đảng Cộng Sản Việt Nam: Từ Đại hội đến Đại hội

01:10, 06/10/2020

(ĐN) - Sáng 6-10, Bảo tàng Đồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề Đảng Cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội.

(ĐN) - Sáng 6-10, Bảo tàng Đồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề Đảng Cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội. Đến dự có Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường cùng các đại biểu tham quan triển lãm
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường cùng các đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 200 hình ảnh, tư liệu quý về 12 kỳ Đại hội Đảng toàn quốc; 10 kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai; những thành tựu trên các lĩnh vực mà Đồng Nai đạt được trong những năm qua.

Đợt triển lãm nhằm giúp người xem thấy được dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, quân và dân ta đã đạt nhiều thành tựu to lớn; tuyên truyền, giới thiệu đến các tầng lớp nhân dân truyền thống lịch sử văn hóa của dân tộc, ý nghĩa và những bài học đúc kết sau 35 năm đổi mới. Đồng thời, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân quyết tâm vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI.

Triển lãm trưng bày và giới thiệu đến người dân và du khách đến hết ngày 22-11.

Tin và ảnh: Ly Na

Tin xem nhiều