Báo Đồng Nai điện tử
En

Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ tổng kết thi đua năm 2020

05:11, 26/11/2020

(ĐN) - Ngày 26-11, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu do Sở VH-TTDL Đồng Nai làm cụm trưởng đã tổ chức hội nghị tổng kết cụm thi đua năm 2020...

 

(ĐN) - Ngày 26-11, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu do Sở VH-TTDL Đồng Nai làm cụm trưởng đã tổ chức hội nghị tổng kết cụm thi đua năm 2020. Phó chánh văn phòng đại diện phía Nam Bộ VH-TTDL Nguyễn Kiều Linh, đại diện lãnh đạo Sở VH-TTDL các tỉnh đã dự.

Sở VH-TTDL Đồng Nai đã trao cờ cụm trưởng năm 2021 cho Sở VH-TTDL Tây Ninh
Sở VH-TTDL Đồng Nai đã trao cờ cụm trưởng năm 2021 cho Sở VH-TTDL Tây Ninh

Tại hội nghị, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ đã báo cáo kết quả thực hiện thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Theo đó, trong năm 2020 Cụm đã tổ chức phát động, triển khai thực hiện phong trào thi đua với chủ đề: Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo và hiệu quả. Sở VH-TTDL các tỉnh trong cụm đã tổ chức kiểm tra gần 2 ngàn lượt điểm kinh doanh, phát hiện 178 cơ sở vi phạm, xử phạt hơn 400 triệu đồng.

Hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật được linh động chuyển đổi hình thức phục vụ để phù hợp với tình hình dịch Covid-19. Hoạt động bảo tồn di sản, thư viện được chú trọng, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc. Toàn cụm đã đăng cai tổ chức 27 giải cấp quốc gia, tham gia 287 giải thể thao khu vực, quốc gia và quốc tế đạt hơn 1 ngàn huy chương các loại. Công tác quảng bá, xúc tiến du lịch được các tỉnh trong cụm đẩy mạnh…

Kết quả thi đua năm 2020, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ đề nghị Bộ VH-TTDL tặng cờ thi đua Nhất cụm cho Sở VH-TTDL Đồng Nai, Nhì cụm cho Sở VH-TTDL Tây Ninh. Các đơn vị trong cụm đã có nhiều đóng góp xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021. Dịp này, Sở VH-TTDL Đồng Nai đã trao cờ cụm trưởng năm 2021 cho Sở VH-TTDL Tây Ninh.

My Ny

Tin xem nhiều