Báo Đồng Nai điện tử
En

Khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020

03:11, 05/11/2020

(ĐN) - Sở Nội vụ cho biết, thực hiện Đề án của Bộ Nội vụ về đo lường mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, từ ngày 29-10 đến 29-11.

(ĐN) - Thông tin từ Sở Nội vụ cho biết, thực hiện Đề án của Bộ Nội vụ về đo lường mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, từ ngày 29-10 đến 29-11, Bưu điện tỉnh sẽ phát phiếu xin ý kiến đánh giá của người dân, doanh nghiệp về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Ảnh: C.Nghĩa
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Ảnh: Tư liệu

Theo đó, nhân viên Bưu điện tỉnh sẽ liên hệ, phát phiếu và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp cho ý kiến tại địa chỉ nhà, trụ sở doanh nghiệp. Việc khảo sát ý kiến người dân, doanh nghiệp nhằm mục đích đánh giá khách quan, chính xác hiệu quả hoạt động giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, trách nhiệm công vụ của đội ngũ công chức viên chức trong việc hướng dẫn, giải quyết hồ sơ cho người dân. Đồng thời, lắng nghe những ý kiến đóng góp, mong muốn của người dân để cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công trong thời gian tới.

Hồ Thảo

 

 

 

Tin xem nhiều