Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi công dự án Xây dựng hương lộ 2 trong tháng 11-2020

08:11, 09/11/2020

(ĐN)- Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, dự án Xây dựng hương lộ 2 (giai đoạn 1) đã được UBND tỉnh duyệt thiết kế bản vẽ thi công - dự toán công trình.

(ĐN)- Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, dự án Xây dựng hương lộ 2 (giai đoạn 1) đã được UBND tỉnh duyệt thiết kế bản vẽ thi công - dự toán công trình. Hiện đơn vị đã có tờ trình trình Sở KH-ĐT thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với các gói thầu. Dự kiến, công trình sẽ được khởi công xây dựng trong tháng 11-2020.

Dự án Xây dựng hương lộ 2 (đoạn 1) là một trong những dự án, công trình trọng điểm được triển khai thực hiện trên địa bàn TP.Biên Hòa. Hương lộ 2 (đoạn 1) dài khoảng 1,9km, điểm đầu giao với quốc lộ 51 và điểm cuối đến cầu An Hòa. Để đảm bảo tiến độ khởi công, các cơ quan chức năng đã thực hiện điều chỉnh quy mô dự án, giảm diện tích vỉa hè để giữ nguyên lộ giới đường rộng 60m, qua đó tránh phát sinh việc phải thực hiện thu hồi đất thêm.

Trước đó, cầu Vàm Cái Sứt, một hạng mục quan trọng trên hương lộ 2 và là một trong những công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn TP.Biên Hòa đã được khởi công xây dựng vào tháng 10-2020.

Phạm Tùng

Tin xem nhiều