Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên hoan các CLB, đội, nhóm nhà thiếu nhi tỉnh lần thứ III

11:11, 29/11/2020

(ĐN) – Trong 2 ngày (28 và 29-11), Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức liên hoan các CLB, độ, nhóm nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai (mở rộng) lần thứ III năm 2020.

(ĐN) – Trong 2 ngày: 28 và 29-11, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức liên hoan các CLB, đội, nhóm nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai (mở rộng) lần thứ III năm 2020.

Phụ trách và trại sinh cùng tham gia phần thi sáng tạo sản phẩm từ phế liệu
Phụ trách và trại sinh cùng tham gia phần thi sáng tạo sản phẩm từ phế liệu

Tham gia liên hoan, 300 phụ trách và trại sinh đang tham gia sinh hoạt tại các CLB, đội, nhóm của Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai, Nhà thiếu nhi TP.HCM, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương và các Trung tâm văn hóa – thông tin – thể thao các huyện Long Thành, Xuân Lộc và TP.Long Khánh đã có nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Trong đó, có các hoạt động, như: dâng hương tại tượng đài Võ Thị Sáu trong khuôn viên Nhà thiếu nhi tỉnh; tham quan Trung tâm văn miếu Trấn Biên; thăm, tặng quà 2 gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn; sinh hoạt chuyên đề “Phòng, chống tai nạn thương tích dành cho trẻ em”; tặng quà cho đội viên các CLB, đội, nhóm có hoàn cảnh khó khăn. 

Bên cạnh đó, các CLB, đội, nhóm còn tham gia tranh tài thông qua phần thi giới thiệu với chủ đề “Sắc màu ASEAN”, Chỉ huy đội nghi thức Đội TNTP.HCM; nhà sử học nhỏ tuổi, kỹ năng đội viên, sáng tạo sản phẩm từ phế liệu.

Dịp này, các đơn vị tham gia liên hoan cũng đã đóng góp trao tặng một công trình măng non là khu trò chơi dành cho thiếu nhi các huyện vùng sâu, vùng xã của tỉnh Đồng Nai trị giá 10 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều