Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tặng trên 1 ngàn phần quà Tết cho lao động có hoàn cảnh khó khăn

07:11, 25/11/2020

(ĐN)- Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa vừa triển khai kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp tết Tân Sửu 2021. Theo đó, với phương châm Mọi người lao động đều có Tết, LĐLĐ thành phố dự kiến sẽ tặng trên 1 ngàn phần quà, trị giá 500 ngàn đồng/ phần và 250 vé xe cho đoàn viên, người lao động nhiều năm không có điều kiện về quê đón Tết được sum vầy cùng gia đình.

(ĐN)- Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa vừa triển khai kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp tết Tân Sửu 2021. Theo đó, với phương châm Mọi người lao động đều có Tết, LĐLĐ thành phố dự kiến sẽ tặng trên 1 ngàn phần quà, trị giá 500 ngàn đồng/phần và 250 vé xe cho đoàn viên, người lao động nhiều năm không có điều kiện về quê đón Tết được sum vầy cùng gia đình.

Đại diện Liên đoàn Lao động TP. Biên Hòa tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2020
Đại diện Liên đoàn Lao động TP. Biên Hòa tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2020

Trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết, LĐLĐ thành phố sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ tiền lương, thưởng tại các doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, giải trí tại các địa phương tập trung đông công nhân, khu nhà trọ và doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, họp mặt gia đình công nhân lao động…

Các Công đoàn cơ sở trực thuộc căn cứ vào kế hoạch của LĐLĐ TP.Biên Hòa xây dựng kế hoạch chăm lo Tết chu đáo, thiết thực cho đoàn viên, đặc biệt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động và bị ảnh hưởng việc làm do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, phối hợp với chính quyền, người sử dụng lao động phát huy các nguồn lực xã hội để thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, đảm bảo tính thiết thực, ý nghĩa, giúp đoàn viên vui xuân đón Tết đầm ấm. Cùng với đó, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều chính sách khen thưởng phù hợp để giữ chân lao động trước và sau Tết Nguyên đán.

Tin, ảnh: Lan Mai

Tin xem nhiều