Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

03:11, 06/11/2020

(ĐN) - Sáng 6-11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 7-11; khen thưởng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

(ĐN) - Sáng 6-11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 7-11; khen thưởng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015 - 2019). Các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Vĩnh, Phó chủ  UBND tỉnh đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm 2015-2019
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tặng Bằng khen cho các tổ chức đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm 2015-2019

Theo đó, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45 và 50 năm tuổi Đảng; Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh được tặng cờ thi đua của Ban TVTU và Chi bộ cơ quan Sở GT-VT (trực thuộc Đảng bộ Sở GT-VT) được nhận bằng khen của Ban TVTU vì đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền 2015-2019. Dịp này, một số cá nhân và tập thể của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh cũng đã được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận của Đảng” do Ban Dân vận Trung ương trao tặng và giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy về điển hình trong phong trào thi đua Dân vận khéo, giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng bày tỏ, các tập thể, cá nhân được đón nhận các danh hiệu của Đảng trao tặng là niềm vinh dự, tự hào không những của bản thân mà còn là của tập thể. Qua đó, khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và công sức mà các tổ chức Đảng, đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Đảng và của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các đơn vị, đảng viên trong khối tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, các nghị quyết của Trung ương và quy định, chỉ thị của Đảng ủy các cấp về công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, cũng như của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Sáng cùng ngày, Thành ủy Biên Hòa tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ tp.Biên Hòa.

Đợt này TP.Biên Hòa có 144 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu từ 30-60 năm tuổi Đảng. Cụ thể, có 4 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 32 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 50 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 31 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.               

Phương Hằng - Đ.Giang

Tin xem nhiều