Báo Đồng Nai điện tử
En

Học sinh có 9 ngày nghỉ Tết âm lịch Tân Sửu

02:01, 05/01/2021

(ĐN) - Ngày 5-1, Sở GD-ĐT đã ban hành văn bản về thời gian nghỉ Tết Tân Sửu đối với công chức, viên chức, giáo viên làm việc trong ngành Giáo dục và học sinh trong toàn tỉnh.

((ĐN) - Ngày 5-1, Sở GD-ĐT đã ban hành văn bản về thời gian nghỉ Tết Tân Sửu đối với công chức, viên chức, giáo viên làm việc trong ngành Giáo dục và học sinh trong toàn tỉnh.

Theo đó đối với công chức, viên chức, giáo viên công tác trong ngành Giáo dục sẽ có thời gian nghỉ Tết từ ngày 10 đến hết ngày 16-2 (tức từ ngày 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng). Thời gian nghỉ Tết với cán bộ, viên chức, giáo viên là 7 ngày. Trong khi đó học sinh sẽ được nghỉ Tết từ ngày 8 đến 16-2 (tức từ 27 tháng Chạp đến hết 5 tháng Giêng). Thời gian nghỉ Tết của học sinh là 9 ngày.

Về những lưu ý trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ lưu ý, trước khi cho học sinh nghỉ Tết, ban giám hiệu các trường cần làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của học sinh về phòng chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh. Cần mang khẩu trang khi đến nơi đông người, đồng thời rửa tay thường xuyên để sát khuẩn. 

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều