Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thành việc tặng quà, chi trả hỗ trợ Tết cho các đối tượng chính sách

05:02, 10/02/2021

(ĐN)- Theo báo cáo từ Sở LĐ-TBXH, đến thời điểm này việc trao tặng quà Tết cho các đối tượng có công với cách mạng, hỗ trợ tiền Tết cho các đối tượng theo các quyết định của Chủ tịch nước, của Chủ tịch UBND tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đã cơ bản hoàn thành.

(ĐN)- Theo báo cáo từ Sở LĐ-TBXH, đến thời điểm này việc trao tặng quà Tết cho các đối tượng có công với cách mạng, hỗ trợ tiền Tết cho các đối tượng theo các quyết định của Chủ tịch nước, của Chủ tịch UBND tỉnh trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đã cơ bản hoàn thành.

lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho người có công tại TP.Biên Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. (ảnh: Văn Truyên).
Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho người có công tại TP.Biên Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Cụ thể, tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà của Chủ tịch nước cho 17.382/17.490 người có công với cách mạng. Riêng việc chi hỗ trợ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, tính đến ngày 8-2-2021, đã có 146.177/149.080 (người, hộ) được thụ hưởng. Một số phần quà chưa phát được do người thụ hưởng về quê, đi du lịch… đơn vị cấp phát đã liên lạc, người thụ hưởng hẹn lãnh vào thời gian sau Tết.

Ngoài ra, các huyện, thành phố đã vận động các tổ chức, cá nhân tặng nhiều phần quà là nhu yếu phẩm như: gạo, đường, bột ngọt, mì gói… cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với kinh phí khoảng 14 tỷ đồng.

Văn Truyên

 

 

 

 

Tin xem nhiều