Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp trực Tết

01:02, 11/02/2021

(ĐN)- Sáng 11-2 (nhằm 30 Tết), đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp làm công tác trực tế...

(ĐN)- Sáng 11-2 (nhằm 30 Tết), đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp làm công tác trực tết gồm: Công ty cổ phần Cấp nước Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai và Công ty cổ phần Môi trường Sonadezi. Cùng đi có Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty cổ cấp nước Đồng Nai. Ảnh: Huy Anh
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai

Tiếp đoàn, lãnh đạo Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai cho biết, trong năm 2020, đơn vị đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Tổng doanh thu đạt hơn 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 150 tỷ đồng. Trong dịp Tết, Công ty đã phân công cán bộ, nhân viên trực 24/24 để phục vụ người dân, sẵn sàng xử lý khi có sự cố về nước.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai . Ảnh: Huy Anh
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai

Tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, lãnh đạo Công ty cho biết, dù chịu nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020, cung cấp điện ổn định, phục vụ quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Trong năm qua, Công ty đã hỗ trợ giảm tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 630 tỷ đồng. Đơn vị đã xây dựng phương án để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, phục vụ người dân vui xuân đón Tết.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty cổ phần Môi trường Sonadezi.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao quà tết cho lãnh đạo Công ty cổ phần Môi trường Sonadezi

Tiếp đoàn, lãnh đạo Công ty Dịch vụ môi trường Sonadezi cho biết, đơn vị hiện đang làm nhiệm vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác và chăm sóc cảnh quan đô thị cho TP.Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu. Trung bình mỗi ngày, lượng rác thu gom trên 700 tấn. Trong dịp Tết, lượng rác thải có thể tăng gấp đôi so với ngày thường. Do đó, Công ty đang tập trung toàn lực để làm việc trong những ngày Tết, giữ gìn đường phố xanh, sạch đẹp.

Tại các điểm đến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của các đơn vị trong năm 2020. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Tấn Đức chúc các đơn vị một năm mới an khang – thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời động viên các đơn vị hoàn thành tốt công tác trực Tết.

Tin: Đắc Nhân - Ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích