Báo Đồng Nai điện tử
En

Tết ấm cho bệnh nhân có thẻ BHYT có hoàn cảnh khó khăn

06:02, 09/02/2021

(ĐN)- Ngày 9-2, tức 28 Tết, Ban lãnh đạo BHXH tỉnh đã đến thăm, tặng 23 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho bệnh nhân có thẻ BHYT, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa Y học hạt nhân và khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 9-2 (tức 28 Tết), Ban lãnh đạo BHXH tỉnh đã đến thăm, tặng 23 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho bệnh nhân có thẻ BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa Y học hạt nhân và khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Kinh phí trao tặng quà được trích từ quỹ hoạt động tình nghĩa của BHXH tỉnh.

Ban giám đốc BHXH tỉnh tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Ban giám đốc BHXH tỉnh tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Giám đốc BHXH tỉnh Phạm Minh Thành cho hay, hoạt động này nằm trong chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Tân Sửu 2021” do BHXH Việt Nam phát động. Mỗi phần quà có giá trị tuy không lớn nhưng góp phần giúp đỡ, hỗ trợ các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện để điều trị trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Qua đó nhằm động viên tinh thần cho các bệnh nhân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Được biết, chương trình này được tổ chức tại các bệnh viện tuyến Trung ương và các bệnh viện tuyến tỉnh của 63 tình, thành phố trong cả nước. Dự kiến, BHXH các cấp sẽ trao tặng khoảng 1 ngàn phần quà cho 1 ngàn bệnh nhân.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều