Báo Đồng Nai điện tử
En

C.P Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến "Phát triển tiềm năng nhà cung ứng năm 2021"

09:03, 05/03/2021

(ĐN) - Ngày 5-3, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến "Phát triển tiềm năng nhà cung ứng năm 2021" với sự tham dự của hơn 70 đối tác, khách hàng đã hợp tác với công ty trong nhiều năm qua.

(ĐN) - Ngày 5-3, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến “Phát triển tiềm năng nhà cung ứng năm 2021” với sự tham dự của hơn 70 đối tác, khách hàng đã hợp tác với công ty trong nhiều năm qua.

Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững phát biểu khai mạc hội nghị trực tuyến “ Phát triển tiềm năng nhà cung ứng 2021”
Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững phát biểu khai mạc hội nghị trực tuyến “ Phát triển tiềm năng nhà cung ứng 2021”

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững, Hội nghị năm nay được Công ty tổ chức nhằm tạo cơ hội cho C.P Việt Nam và các nhà cung ứng chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm để có thể cùng nhau hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng có trách nhiệm với xã hội và môi trường. Đây là cơ hội để các nhà cung cấp trao đổi các thông tin nhằm gắn kết hơn nữa để tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm bền vững.

Theo ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó Tổng giám đốc điều hành, kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam, nhà cung cấp được xem là mắc xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp. Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa CP và nhà cung cấp, đồng thời hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh của chính nhà cung cấp với các tổ chức đối tác hàng đầu khác.

Bên cạnh việc chia sẻ những thông tin về sản xuất kinh doanh, hợp tác, các nhà cung ứng còn trao đổi về những thay đổi của pháp luật lao động trong năm 2021 và những lưu ý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp trong lao động, để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình.

                                                        Hương Giang

Tin xem nhiều