Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt phá trường gà trong khu dân cư

04:03, 08/03/2021

(ĐN)- Ngày 8-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ nhóm đối tượng tham gia trong vụ đánh bạc bằng hình thức đá gà tại P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa vào trưa ngày 7-3 để tiếp tục điều tra.

(ĐN)- Ngày 8-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ nhóm đối tượng tham gia trong vụ đánh bạc bằng hình thức đá gà tại P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin từ cơ quan công an, trưa ngày 7-3, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bất ngờ ập vào khu đất trống tại KP.3, P.Bửu Hòa phát hiện nhiều đối tượng đang tụ tập đá gà ăn tiền. Phát hiện có công an, một số đối tượng đã tìm cách tẩu thoát, lực lượng trinh sát cũng đã khống chế được 16 đối tượng đưa về trụ sở công an để làm việc. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ số tiền hơn 77 triệu đồng, 2 con gà đá cùng nhiều tang vật liên quan đến hoạt động đá gà.

Theo xác minh ban đầu, trường gà nói trên do Phạm Minh Tuấn (35 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) lập ra để lôi kéo các con bạc từ khu vực tỉnh Bình Dương, TP.Biên Hòa về để sát phạt. Mỗi đối tượng khi tham gia trường gà đều phải đóng cho Tuấn 300 ngàn đồng “tiền sân”. Địa điểm mà đối tượng lập trường gà là khu đất trông nằm khuất, kín trong khu dân cư. Để vào khu vực này chỉ có duy nhất một tuyến đường hẻm và thường xuyên có người cảnh giới.

Theo cơ quan công an, các đối tượng tham gia đá gà đã cá cược mỗi trận thắng thua số tiền lên đến hơn 50 triệu đồng. Sau khi các bên đã thống nhất, Tuấn sẽ thả gà ra đá để phân thắng thua.

Ngoài Phạm Minh Tuấn, cơ quan công an cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng: Đỗ Văn Võ (42 tuổi), Bùi Tiến Quân (39 tuổi), Đào Văn Quân (30 tuổi), Phan Thanh Sơn (34 tuổi), Ôn Quốc Tuấn (45 tuổi) và Nguyễn Tấn Bình (44 tuổi) đều ngụ TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Trần Danh

Tin xem nhiều