Báo Đồng Nai điện tử
En

4 trẻ rủ nhau đi chơi, 3 trẻ chết đuối thương tâm dưới hồ nước

06:04, 14/04/2021

(ĐN)-Chiều 13-4, tại ấp 4, xã Sông Ray, H.Cẩm Mỹ đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm: 4 anh em rủ nhau đi chơi thì 3 anh em bị đuối nước...

Thi thể của bé Bảo An và Gia Huy được đưa về nhà bà nội chuẩn bị làm đáng tang (Ảnh Khánh Linh)
Thi thể của bé Bảo An và Gia Huy được đưa về nhà bà Nội chuẩn bị làm đáng tang (Ảnh Khánh Linh)

(ĐN)-Chiều 13-4, tại ấp 4, xã Sông Ray, H.Cẩm Mỹ đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm: 4 anh em rủ nhau đi chơi thì 3 anh em bị thiệt mạng. Cả 3 trẻ bị đuối nước, gồm: Trần Nguyễn Bảo An (5 tuổi), Nguyễn Gia Huy (6 tuổi) và Nguyễn Anh Khối (6 tuổi) cùng ngụ tại ấp 4, xã Sông Ray đang theo học tại Trường mầm non Sông Ray (phân hiệu ấp 4).

Theo thông tin từ gia đình bé Bảo An và Gia Huy cung cấp, thì chiều 13-4, sau khi được cha mẹ đón ở trường về và cho ăn nhẹ, các bé tự chơi với nhau quanh nhà. Một lúc sau, không thấy các bé đâu nên người nhà các bé đổ đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Lúc này một bé 2 tuổi (em ruột của Bảo An) chạy về báo cho người lớn việc các anh của mình bị té xuống hồ nước tưới cà phê sau nhà. Mọi người cùng chạy xuống vớt được 3 bé lên đưa ra Trạm y tế xã Sông Ray rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa H.Cẩm Mỹ nhưng cả 3 bé đã tử vong.

Được biết, cả 3 gia đình các bé Bảo An, Gia Huy và Anh Khôi đều rất khó khăn, mẹ của các bé ở nhà, còn cha đi làm mướn, công việc không ổn định.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều