Báo Đồng Nai điện tử
En

61 thí sinh dự thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2021

01:04, 01/04/2021

(ĐN) – Sáng 1-4, Bộ CHQS tỉnh tổ chức khai mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2021. Đại tá Ngô Quang Thuấn, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự, phát biểu tại lễ khai mạc. Tham dự hội thi có 61 thí sinh là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS các huyện, thành phố và các đơn vị trong toàn LLVT tỉnh.

 

(ĐN) – Sáng 1-4, Bộ CHQS tỉnh tổ chức khai mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2021. 

Thí sinh tham gia hội thi
Thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi có 61 thí sinh là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS các huyện, thành phố và các đơn vị trong toàn LLVT tỉnh sẽ thực hiện hai nội dung chính: Tìm hiểu kiến thức, trả lời trắc nghiệm các câu hỏi và thực hành một bài giảng về chính trị theo các chủ đề như Tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; chuyên đề về phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới; pháp luật về dân quân tự vệ và các nội dung liên quan giảng dạy chính trị cho LLVT các cấp trong tỉnh.

Đại tá Ngô Quang Thuấn, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cho biết, hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức nhằm đánh giá thực chất công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, chỉ huy, cơ quan chính trị, cán bộ chính trị các cấp trong tổ chức hoạt động giảng dạy chính trị của LLVT tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ chính trị được trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức, năng lực trình độ sư phạm của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị và công tác giáo dục chính trị trong LLVT tỉnh thời gian tới.

Theo kế hoạch, hội thi diễn ra trong hai ngày 1 và 2-4. Bộ CHQS tỉnh lựa chọn những thí sinh xuất sắc tham gia hội thi cấp Quân khu trong thời gian tới. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 75 năm Ngày truyền thống LLVT Đồng Nai (15-5-1946 - 15-5-2021).

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều