Báo Đồng Nai điện tử
En

Đông người đến xem phim tại các rạp trong ngày nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương

05:04, 21/04/2021

(ĐN) - Dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 năm nay, bên cạnh các hoạt động tham quan, dâng hương tưởng nhớ vua Hùng và các bậc tiền nhân, rất nhiều người dân tranh thủ dịp này cùng gia đình, người thân vui chơi giải trí.

 

(ĐN)- Dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch năm nay, bên cạnh các hoạt động tham quan, dâng hương tưởng nhớ vua Hùng và các bậc tiền nhân, rất nhiều người dân tranh thủ cùng gia đình, người thân vui chơi giải trí.

Rất đông người dân mua vé xem phim tại rạp Lotte Cinema Biên Hòa
Rất đông người dân mua vé xem phim tại rạp Lotte Cinema Biên Hòa

Ghi nhận tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Biên Hòa, từ sáng sớm đã có rất đông người dân, nhất là người trẻ đến xem phim. Với 4 phòng chiếu phim, mỗi phòng hơn 100 ghế, Lotte Cinema Biên Hòa chiếu 24 suất/ngày (gần 2,5 ngàn lượt khách). Các phim được chọn xem nhiều gồm: Bố già, Lật mặt: 48h, Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ, Người nhân bản, Con lắc tà thuật…

Tại rạp CGV Coopmart Biên Hòa, buổi sáng số lượng khách đến xem phim ít hơn so với buổi chiều. Theo chị Đỗ Tú, Quản lý rạp CGV Coopmart Biên Hòa, trong ngày 21-4 có khoảng 1 ngàn lượt khách đến xem phim.

Các đội chiếu phim lưu động của Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh cũng tổ chức các suất chiếu phim miễn phí phục vụ người dân ở các địa phương, các xã nông thôn mới và công nhân khu công nghiệp. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh về cơ bản được kiểm soát tốt đã tạo tâm lý thoải mái để người dân tham gia các hoạt động vui chơi - giải trí ở nơi đông người trong ngày nghỉ lễ.

Ly Na

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích