Báo Đồng Nai điện tử
En

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh tạm ổn

07:04, 07/04/2021

(ĐN) - Ngày 6-4, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, toàn tỉnh hiện chỉ còn 4 ca bệnh Covid-19 đang theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Cả 4 trường hợp đều không sốt, không có triệu chứng của bệnh đường hô hấp. Trong đó 3 trường hợp đã 2 lần có kết quả âm tính và 1 trường hợp có kết quả âm tính lần đầu với SARS-CoV-2.

 

(ĐN) - Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, toàn tỉnh đến ngày 6-4 chỉ còn 4 ca bệnh Covid-19 đang theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Cả 4 trường hợp đều không sốt, không có triệu chứng của bệnh đường hô hấp. Trong đó, có 3 trường hợp đã 2 lần có kết quả âm tính và 1 trường hợp có kết quả âm tính lần đầu với SARS-CoV-2.

Khu cách ly Trường đại học An ninh Nhân dân (cơ sở 2) đang cách ly 361 công dân về từ Đài Loan.
Khu cách ly Trường đại học An ninh Nhân dân (cơ sở 2) đang cách ly 361 công dân về từ Đài Loan.

Trước đó, ngày 5-4, khu cách ly Trường đại học An ninh Nhân dân (cơ sở 2) đã chuyển 1 trường hợp thai phụ dọa sinh non sang cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để theo dõi, xử trí khi cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Tính đến nay, toàn tỉnh có 500 trường hợp đang cách ly tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung, bệnh viện, nhà nghỉ, khách sạn, nhà khách, trong đó có 1 trường hợp tiếp xúc với ca bệnh Covid-19, 2 trường hợp tiếp xúc với đối tượng F1, còn lại là đến từ vùng dịch nước ngoài.

Như vậy, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh hiện tạm ổn. Tuy nhiên, người dân vẫn cần tiếp tục thực hiện tốt thông điệp 5K gồm: Khẩu trang – không tụ tập – khoảng cách – khử khuẩn – khai báo y tế.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều