Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát kỹ các quy trình đầu tư Khu du lịch thác Mai

10:05, 20/05/2021

(ĐN)- Ngày 20-5, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bảo và Võ Tấn Đức đã có buổi làm việc với các sở, ngành, UBND H.Định Quán và Công ty CP The Coi (TP.HCM) rà soát tiến độ thủ tục đầu tư Khu du lịch Thác Mai (H.Định Quán).

(ĐN)- Ngày 20-5, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bảo và Võ Tấn Đức đã có buổi làm việc với các sở, ngành, UBND H.Định Quán và Công ty CP The Coi (TP.HCM) rà soát tiến độ thủ tục đầu tư Khu du lịch Thác Mai (H.Định Quán). Dự án du lịch môi trường The Coi đề xuất tỉnh cho thuê đất để thực hiện tại 3 địa điểm gồm: khu vực công viên đá Ba chồng, Bàu nước sôi và khu vực thác Mai làm khu du lịch sinh thái với vốn đầu tư trên 80 triệu USD. Trong đó, giai đoạn 1 gần 13 triệu USD và giai đoạn 2 trên 67 triệu USD.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Sau khi nghe các sở, ngành cùng địa phương báo cáo tiến độ thực hiện, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND H.Định Quán khẩn trương thực hiện các thủ tục cần thiết. Sở KH-ĐT chủ trì cùng các Sở NN-PTNT, Tư pháp, TN-MT, Tài chính rà soát lại quy trình đầu tư và quy trình đấu thầu để các quy trình đảm bảo đúng pháp lý để doanh nghiệp thực hiện. Cùng với đó, Sở NN-PTNT rà soát, tham mưu cho UBND tỉnh quy trình cho thuê môi trường rừng. Trên cơ sở kết quả rà soát của các sở, ngành, nhà đầu tư sẽ căn cứ bổ sung và làm các bước tiếp theo về thủ tục đầu tư của dự án. Kết quả rà soát của các sở báo cáo UBND tỉnh vào cuối tháng 5-2021.

Vân Nam

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích
  • Book vé máy bay Emirates tại Traveloka