Báo Đồng Nai điện tử
En

Thuê nhà nghỉ dài hạn để hoạt động mại dâm

12:06, 24/06/2021

(ĐN)- Ngày 24-6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đang phối hợp với Công an H.Long Thành lập hồ sơ xử lý một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê phòng để hoạt động mại dâm.

Nhà nghỉ nơi phát hiện các đối tượng mua bán dâm. (ảnh công an cung cấp)
Nhà nghỉ nơi phát hiện các đối tượng mua bán dâm. (ảnh công an cung cấp)

(ĐN)- Ngày 24-6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Long Thành lập hồ sơ xử lý một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê phòng để hoạt động mại dâm.

Trước đó, ngày 22-6, lực lượng trinh sát Đội 3, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh chủ trì phối hợp với Công an thị trấn Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Văn Hải (đóng tại tổ 21, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành, H.Long Thành) do bà H.H (37 tuổi) làm chủ và phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua làm việc với lực lượng công an, hai nữ bán dâm là Q.T.P và N.T.B cho biết, đã thuê phòng dài hạn (với giá mỗi ngày 170 ngàn đồng) tại nhà nghỉ Văn Hải để hoạt động mại dâm.

Hàng ngày, thông qua mạng xã hội, các đối tượng này tìm kiếm và hẹn khách đến nhà nghỉ trên để mua bán dâm. Khi khách đến nhà nghỉ phải trả từ 80 đến 100 ngàn đồng tiền phòng cho chủ nhà nghỉ. Qua thử nhanh chất ma túy, lực lượng công an xác định hai đối tượng bán dâm P. và B. đều dương tính với ma túy.

Sau khi lập hồ sơ các đối tượng liên quan, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã bàn giao lại cho Công an H.Long Thành để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

T.V

 

 

Tin xem nhiều