Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai quyết tâm trở thành một cực tăng trưởng quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước

01:07, 02/07/2021

(ĐN)- Tại kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá X (nhiệm kỳ 2021-2026), đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (khoá IX) tiếp tục tái đắc cử chức Chủ tịch UBND tỉnh khóa X...

[links()](ĐN)- Tại kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá X (nhiệm kỳ 2021-2026), đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (khoá IX) đã tái đắc cử chức Chủ tịch UBND tỉnh khoá X (nhiệm kỳ 2021-2026).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa chúc mừng Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa chúc mừng Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng

Phát biểu nhận nhiệm vụ Chủ tịch UBND nhiệm kỳ mới tại kỳ họp, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chia sẻ: “Đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao trước Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh nhà”. Đồng chí bày tỏ, tập thể UBND tỉnh và mỗi ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 trên từng cương vị công tác nhận thức rõ trách nhiệm của mình, đồng thời kế thừa và phát huy những thành tựu, kết quả đạt được của UBND tỉnh qua các nhiệm kỳ. Từ chủ tịch UBND tỉnh đến các thành viên UBND tỉnh luôn cố gắng hết mình, sâu sát cơ sở, lắng nghe tiếng nói của người dân và doanh nghiệp để tiếp tục đổi mới, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, hiệu quả hơn trong thời gian tới. 

Trên cương vị là người đứng đầu UBND tỉnh nhiệm kỳ mới, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình cùng đoàn kết, chung sức và đồng lòng để hoàn thành tốt nghiệm vụ mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tin tưởng trao cho. Tập thể lãnh đạo UBND tỉnh và các thành viên UBND tỉnh luôn chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; sự lãnh đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và những nôi dung định hướng phát triển theo Chương trình hành động của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trước bối cảnh của đại dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hướng đến sức khoẻ, tính mạng của người dân và sự phát triển kinh tế xã hội, tập thể lãnh đạo UBND tỉnh xin hứa sẽ nêu cao trách nhiệm trước Đảng và nhân dân, tập trung chỉ đạo quyết liệt, quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân và hoạt động sản xuất liên tục của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí cho biết: “UBND tỉnh sẽ tập trung các giải pháp đồng bộ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2021, tạo đà tăng trưởng và phát triển bền vững trong những năm tới với phương châm vừa thúc đẩy phát triển kinh tế cùng với tập trung giải quyết các vấn đề xã hội, đảm bảo phát triển và không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu nhận nhiệm vụ
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu nhận nhiệm vụ

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực để triển khai thắng lợi 10 nhiệm vụ trọng tâm với 4 lĩnh vực đột phá phát triển kinh tế xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra. Sẽ uư tiên dồn mọi nguồn lực và quyết tâm cao nhất đến năm 2025 tỉnh Đồng Nai sẽ là trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng hàng không, cảng nước sâu, cửa ngõ giao thương quốc tế. Đồng Nai quyết tâm trở thành một trong những cực tăng trưởng quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước và thuộc nhóm đầu các tỉnh phát triển. 

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ban ngành Trung ương; sự lãnh đạo chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; sự quan tâm giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; sự đồng tâm hiệp lực của các thành viên UBND tỉnh; sự ủng hộ, phối hợp, giám sát của các vị đại biểu HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Toà án nhân dân tỉnh; sự chung sức chung lòng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển của tỉnh Đồng Nai.

Tin: Công Nghĩa - Ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều