Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp

02:07, 31/07/2021

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho biết, trước tình hình hết sức cấp bách của dịch bệnh Covid-19, để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khoẻ của nhân dân,Trung tâm đã thông báo tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp đến hết ngày 16-8-2021.

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho biết, trước tình hình hết sức cấp bách của dịch bệnh Covid-19, để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khoẻ của nhân dân,Trung tâm đã thông báo tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp đến hết ngày 16-8-2021. Người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ hoặc đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, thực hiện các hình thức sau:

Người lao động làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đầu năm 2021
Người lao động làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đầu năm 2021

Hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi qua bưu điện đến một trong các địa chỉ: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai hoặc các văn phòng địa diện tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện: Long Thành, Định Quán,Trảng Bom, Trung tâm chính trị H.Nhơn Trạch và TP.Long Khánh.

Về trả kết quả hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, Trung tâm sẽ gửi tin nhắn điện thoại cá nhân hoặc điện thoại trực tiếp đến NLĐ để xác nhận nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp và tình trạng việc làm của NLĐ để trả kết quả. Đối với thông báo tình hình tìm kiếm việc làm; đề nghị chấm dứt hưởng, bảo lưu (NLĐ đang hưởng trợ cấp thất nghiệp mà xin được việc làm) gửi qua email hoặc bưu điện đến các địa điểm trên.

Lan Mai

Tin xem nhiều