Báo Đồng Nai điện tử
En

UBND tỉnh công bố quyết định về công tác cán bộ

05:07, 01/07/2021

(ĐN) - Chiều 1-7, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và các Phó chủ tịch UBND tỉnh...

(ĐN) - Chiều 1-7, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Võ Tấn Đức và Nguyễn Thị Hoàng; đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ và Sở KH-CN Đồng Nai.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định các đồng chí vừa được bổ nhiệm
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quyết định cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lại Thế Thông, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở KH-CN từ ngày 1-7-2021, với thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Đồng thời, công bố Quyết định về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Phong An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ H.Long Thành giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh kể từ ngày 1-7-2021, với thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng các đồng chí vừa được bổ nhiệm đều đã qua các cương vị lãnh đạo, quản lý nên thuận lợi ở cương vị mới. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí vừa được bổ nhiệm tiếp tục cùng lãnh đạo Sở KH-CN và Văn phòng UBND tỉnh đoàn kết, tập trung lãnh đạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí: Lại Thế Thông và Nguyễn Phong An cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và huyện Long Thành đã luôn giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hứa quyết tâm đoàn kết, khắc phục khó khăn để cùng lãnh đạo đơn vị mới tập trung lthực hiện hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều