Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 22 ngàn phần quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng do dịch bệnh

03:08, 15/08/2021

(ĐN)- Theo LĐLĐ tỉnh, từ chương trình "Nghĩa tình Công đoàn", tính đến ngày 13-8, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ trên 22 ngàn phần quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí gần 6,4 tỷ đồng.

(ĐN)- Theo LĐLĐ tỉnh, từ chương trình “Nghĩa tình Công đoàn”, tính đến ngày 13-8, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ trên 22 ngàn phần quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí gần 6,4 tỷ đồng.

Hiện các cấp Công đoàn vẫn đang tăng cường thực hiện các hoạt động hỗ trợ NLĐ, nhất là đối với NLĐ ở trọ trong các khu vực phong tỏa, cách ly y tế. Trong đó, 4 trạm hỗ trợ đoàn viên, NLĐ đặt tại TP.Biên Hoà và H.Trảng Bom đang hoạt động tích cực để mang những phần quà đến trao tận tay NLĐ.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho người lao động. Ảnh: Lan Mai
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho người lao động. Ảnh: Lan Mai

Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở cùng với người sử dụng lao động kịp thời triển khai các hoạt động hỗ trợ NLĐ gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với số tiền trên 40 tỷ đồng. Tiêu biểu là Công ty TNHH Changshin Việt Nam hỗ trợ NLĐ số tiền 5 tỷ đồng, Tập đoàn Phong Thái (H.Trảng Bom) hỗ trợ 3 tỷ đồng, Công ty CP Taekwang Vina hỗ trợ trên 4 tỷ đồng…

Lan Mai

Tin xem nhiều