Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiêm vaccine cho 16 doanh nghiệp cụm công nghiệp trong vùng có nguy cơ cao

01:08, 16/08/2021

(ĐN)- Trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 127 công ty đang hoạt động trong các cụm công nghiệp ở những địa phương có nguy cơ cao về dịch bệnh Covid-19.

(ĐN)- Trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 127 công ty đang hoạt động trong các cụm công nghiệp ở những địa phương có nguy cơ cao về dịch bệnh Covid-19. Để hạn chế dịch bệnh lây lan vào các doanh nghiệp làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, trong tháng 8-2021, tỉnh đã triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 16 doanh nghiệp trong các cụm công nghiệp. Số liều vaccine được phân bổ đợt này để tiêm cho người lao động khoảng 1.560 liều, chiếm tỷ tệ 27% (chủ yếu tiêm mũi 1). Hiện vẫn còn hơn 4,2 ngàn lao động của các doanh nghiệp trong cụm công nghiệp ở những khu vực có nguy cơ cao đang đợi được phân bổ nguồn vaccine để tiêm phòng.

Các công ty trong cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đều là doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn vốn đầu tư trong nước, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghiệp hỗ trợ, vật liệu xây dựng, sản xuất sản phẩm gỗ, gốm sứ, chế biến nông sản thực phẩm, thủ công mỹ nghệ... Hiện Đồng Nai quy hoạch 27 cụm công nghiệp, tập trung khu vực TP.Biên Hòa, H.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Nhơn Trạch, Long Thành.

                                                            Khánh Minh

Tin xem nhiều