Báo Đồng Nai điện tử
En

Tư vấn trợ giúp pháp lý online miễn phí trong mùa dịch Covid- 19

05:08, 12/08/2021

(ĐN)-Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai vừa triển khai thực hiện chương trình "Luật sư Đồng Nai san sẻ yêu thương" bằng hành động cụ thể là tư vấn, trợ giúp pháp lý online miễn phí trong mùa dịch Covid-19.

(ĐN)- Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai vừa triển khai thực hiện chương trình “Luật sư Đồng Nai san sẻ yêu thương” bằng hành động cụ thể là tư vấn, trợ giúp pháp lý online miễn phí trong mùa dịch Covid-19.

Đội ngũ luật sư của Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai (ảnh chụp năm 2019, do Đoàn luật sư tỉnh cung cấp)
Đội ngũ luật sư của Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai (Ảnh tư liệu do Đoàn luật sư tỉnh cung cấp)

Theo đó, có 23 luật sư tham gia chương trình sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận và tư vấn, trợ giúp pháp lý ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, lao động, hành chính, hôn nhân và gia đình, đất đai, kinh doanh và thương mại... Các đối tượng được hỗ trợ miễn phí gồm: người dân, người lao động, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, doanh nghiệp đang gặp khó khăn và có nhu cầu cần được tư vấn, trợ giúp pháp lý.

Thời gian thực hiện chương trình kéo dài gần 3 tháng (từ ngày 10-8-2021 đến ngày 31-10-2021) và đội ngũ luật sư có nhiệm vụ phân chia nhau trực online 7 ngày trong tuần, thời gian bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 19 giờ tối. Các đối tượng được thụ hưởng nêu trên có thể vào trang “Thông tin điện tử Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai” nắm cụ thể thông tin và đăng ký thủ tục để được hỗ trợ theo yêu cầu.

Thành Nhân

Tin xem nhiều