Báo Đồng Nai điện tử
En

366 chuyến xe bán hàng bình ổn lưu động đã được triển khai

02:09, 06/09/2021

(ĐN)- Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tính đến nay, các doanh nghiệp thực hiện bán hàng nhu yếu phẩm lưu động với giá bình ổn phục vụ người dân đã triển khai 366 chuyến xe bán hàng bình ổn giá lưu động tại TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tính đến nay, các doanh nghiệp thực hiện bán hàng nhu yếu phẩm lưu động với giá bình ổn phục vụ người dân đã triển khai 366 chuyến xe bán hàng bình ổn giá lưu động tại TP.Biên Hòa. Tổng số lượng hàng hóa cung ứng khoảng gần 400 tấn rau củ, trái cây, thịt, cá các loại…

Một chuyến xe bán hàng lưu động bình ổn giá được triển khai ở TP.Biên Hòa (Ảnh: CTV)
Một chuyến xe bán hàng lưu động bình ổn giá được triển khai ở TP.Biên Hòa (Ảnh: CTV)

Riêng trong tuần qua, các doanh nghiệp đã triển khai 65 chuyến xe bán hàng lưu động đến một số phường ở TP.Biên Hòa với số lượng cung ứng hơn 57 tấn rau, củ, quả, thịt, cá…

Việc mở các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động trên địa bàn TP.Biên Hòa được Sở Công thương chấp thuận triển khai từ giữa tháng 7-2021. Chương trình này nhằm kết nối thu mua nguồn rau củ quả, thực phẩm tại các vùng trồng ở địa phương và một số vùng lân cận, hỗ trợ nông dân địa phương tiêu thụ nông sản, cũng như triển khai thêm kênh mua hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân ở các khu vực cách ly, phong tỏa trong thời gian giãn cách xã hội.

Những mặt hàng chính của các chuyến xe bán hàng lưu động này gồm: cà chua, bí xanh, bí đỏ, bầu, dưa leo, nấm bào ngư, trái cây, chanh, ớt, các loại sản phẩm chăn nuôi… chủ yếu từ các vùng trồng, chăn nuôi trong tỉnh.

Lam Phương

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích