Báo Đồng Nai điện tử
En

60 doanh nghiệp "3 tại chỗ" xuất hiện ca F0

04:09, 09/09/2021

(ĐN) – Đến ngày 9-9, có khoảng 60 doanh nghiệp đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh xuất hiện ca F0, trong đó có gần 1,5 ngàn ca nhiễm Covid-19 phải thực hiện cách ly để điều trị.

(ĐN) – Đến ngày 9-9, có khoảng 60 doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh xuất hiện ca F0, trong đó có gần 1,5 ngàn ca nhiễm Covid-19 phải thực hiện cách ly để điều trị. Hiện đã có 1.065 ca F0 được điều trị khỏi bệnh, chiếm tỷ lệ trên 71%, còn lại 432 ca đang tiếp tục cách ly điều trị.

Công ty TNHH Hwaseung Vina tổ chức tiêm ngừa Covid-19 cho công nhân lao động
Công ty TNHH Hwaseung Vina tổ chức tiêm ngừa Covid-19 cho công nhân lao động

Được biết, các khu công nghiệp của tỉnh hiện có hơn 1,1 ngàn doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” với hơn 137,4 ngàn lao động tham gia. Trong đó, doanh nghiệp ít khoảng vài chục lao động, doanh nghiệp nhiều trên 1 ngàn lao động. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp có đông lao động chỉ tổ chức được khoảng 20-30% lao động lưu trú tại nhà máy để làm việc; số còn lại đang nghỉ việc, chờ hết giãn cách xã hội, doanh nghiệp khôi phục lại sản xuất mới quay lại các nhà máy.

Riêng trong ngày 9-9, có 4 doanh nghiệp xuất hiện khoảng 58 ca F0 đều nằm trên địa bàn H.Nhơn Trạch, gồm: Công ty cơ khí và xây dựng Posco E&C Việt Nam ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch I; Công ty TNHH Promax Textile Việt Nam Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, Phân khu Formosa; Công ty TNHH Game Day Apparel Việt Nam ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch III; Công ty TNHH Stanbee Asia Vina Khu công nghiệp Nhơn Trạch II- Nhơn Phú...

                                                             Uyển Nhi


Tin xem nhiều