Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai sẽ hỗ trợ gần 800 công dân về quê tỉnh Phú Yên trong chiều ngày 21-9

11:09, 20/09/2021

(ĐN)- Sở LĐ-TBXH vừa có văn bản thông báo cho gần 800 công dân tỉnh Phú Yên có tên trong danh sách đang cư trú tại địa phương  chuẩn bị trở về Phú Yên theo kế hoạch phối hợp giữa 2 tỉnh. Đây là lần thứ 3 tỉnh Phú Yên đón công dân về quê trong đợt dịch này.

(ĐN)- Sở LĐ-TBXH vừa có văn bản thông báo cho gần 800 công dân tỉnh Phú Yên có tên trong danh sách đang cư trú tại địa phương chuẩn bị trở về Phú Yên theo kế hoạch phối hợp giữa 2 tỉnh. Đây là lần thứ 3 tỉnh Phú Yên đón công dân về quê trong đợt dịch này.

Đồng Nai hỗ trợ công dân về quê Đắk Nông để phòng dịch. Ảnh: Lan Mai
Đồng Nai hỗ trợ công dân về quê Đắk Nông để phòng dịch. Ảnh: Lan Mai

Thời gian tập trung lúc 15 giờ ngày 21-9 tại các địa điểm cụ thể như sau: Tại Bến xe Đồng Nai là điểm tập trung của 318 công dân đang cư trú tại TP. Biên Hòa và H.Vĩnh Cửu; Trường tiểu học Phước Thiền là điểm tập trung của 251 công dân đang cư trú tại H.Nhơn Trạch; Trung tâm TDTT huyện Long Thành sẽ đón 97 người đang cư ngụ tại H. Long Thành; Sân vận động huyện Trảng Bom, Trung tâm văn hóa thể thao huyện đón 131 người đang cư ngụ tại các địa phương còn lại.

UBND tỉnh Phú Yên sẽ bố trí 27 xe ô tô của công ty vận tải Phương Trang để đón công dân tại các điểm tập trung như trên. Lưu ý chỉ vận chuyển người và hành lý gọn nhẹ, không vận chuyển kèm xe mô tô, xe gắn máy. Sở LĐ-TXH đề nghị các huyện, thành phố hỗ trợ xét nghiệm sàn lọc Covid-19 và cấp giấy chứng nhận âm tính đối với SARS-CoV-2 cho toàn công dân theo danh sách. Riêng tại TP.Biên Hoà và H.Nhơn Trạch do công dân đông nên thông báo cho công dân tự túc xét nghiệm.

Lan Mai

Tin xem nhiều