Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao nhiều phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn

08:09, 22/09/2021

(ĐN)- Ngày 22-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 50 bình oxy (loại bình 9 lít) cho Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa. Đồng thời, đơn vị đã trao tặng 160 túi quà an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại H.Xuân Lộc.

(ĐN)- Ngày 22-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 50 bình oxy (loại bình 9 lít) cho Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa. Đồng thời, đơn vị đã trao tặng 160 túi quà an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại H.Xuân Lộc. Tổng giá trị của những phần quà này là hơn 120 triệu đồng, do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential tài trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ TP.HCM. 

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tiếp nhận gần 5 tấn lương thực, thực phẩm do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước trao tặng. Đây là số quà của người dân H.Lộc Ninh gửi tặng người dân Đồng Nai thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước. Sau khi tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng cho người dân trong vùng phong tỏa tại P.Hòa Bình (TP.Biên Hòa), Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.   

Võ Tuyên

Tin xem nhiều