Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ súng trong người để đi giao ma túy

09:09, 06/09/2021

(ĐN)- Ngày 5-9, Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra sau khi phát hiện đối tượng mang theo súng (công cụ hỗ trợ) và ma túy trong người.

Lê Phúc Nguyên bị cơ quan công an bắt giữ cùng tang vật liên quan (ảnh công an cung cấp)
Lê Phúc Nguyên bị công an bắt giữ cùng tang vật liên quan (ảnh công an cung cấp)

(ĐN)- Ngày 5-9, Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra sau khi phát hiện đối tượng mang theo súng (công cụ hỗ trợ) và ma túy trong người.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 40 cùng ngày, Tổ công tác của Công an P.Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) trong lúc đi tuần trên đường Phạm Văn Thuận (thuộc KP.2, P.Tam Hiệp) thì phát hiện xe taxi 60A-312.86 đang lưu thông trên tuyến đường này nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định trên xe có Lê Phúc Nguyên nên tiến hành kiểm tra giấy tờ đi đường. Lúc này Nguyên trình cho lực lượng công an một tờ giấy đi đường tại khu vực TP.HCM với mục đích giao hàng.

Khi công an tiếp tục làm việc với Nguyên về hàng hóa cũng như giấy tờ liên quan, thì đối tượng trả lời vòng vo, có những biểu hiện bất thường, không hợp tác và tìm cách bỏ chạy.

Xác định đây là đối tượng nghi vấn có liên quan đến các hành vi phạm pháp nên lực lượng công an đuổi theo giữ lại. Tiến hành khám xét giỏ xách và người đối tượng, lực lượng công an phát hiện 2 gói ma túy và 1 khẩu sung bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ).

Tại cơ quan công an, Lê Phúc Nguyên khai số ma túy trên được đối tượng mua từ một người không rõ lai lịch tại TP.Thủ Đức, TP.HCM để đi giao cho một người khách tại khu vực P.Long Bình, TP.Biên Hòa.

Đối tượng cùng tang vật liên quan sau đó được Công an P.Tam Hiệp lập hồ sơ giao cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Qua xác minh, cơ quan công an xác định Lê Phúc Nguyên đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều