Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19

06:09, 15/09/2021

(ĐN)- Ngày 15-9, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập đã đến thăm, tặng quà và kiểm tra việc triển khai chương trình "Trao túi an sinh – gửi niềm tin chống dịch" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Vĩnh Tân và TT. Vĩnh An (H.Vĩnh Cửu).

(ĐN)- Ngày 15-9, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập đã đến thăm, tặng quà và kiểm tra việc triển khai chương trình “Trao túi an sinh – gửi niềm tin chống dịch” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Vĩnh Tân và TT. Vĩnh An (H.Vĩnh Cửu). Đây là hoạt động phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập trao túi an sinh cho người dân tại xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu. Ảnh: Lan Mai
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập trao túi an sinh cho người dân tại xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu. Ảnh: Lan Mai

Theo đó, tại xã Vĩnh Tân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập đã trao 900 túi an sinh và TT.Vĩnh An trao 1.950 túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi túi an sinh bao gồm: gạo, rau-củ-quả, thịt heo hoặc thịt gà). Thời gian thực hiện từ 14-9 đến 20-9.

 Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập cho biết, trong quá trình triển khai chương trình “Trao túi an sinh – gửi niềm tin chống dịch”, các địa phương thực hiện tốt việc trao gói hỗ trợ cho người dân, người dân cũng tuân thủ việc giãn cách, thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch, đối với người dân ở các khu vực xa cũng đã được hỗ trợ trao quà trực tiếp cho từng hộ.

Chương trình “Trao túi an sinh - gửi niềm tin chống dịch” triển khai tặng 100 ngàn phần quà nhằm hỗ trợ người dân khó khăn do đại dịch của các địa phương trong tỉnh, kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư, người yếu thế trong xã hội, thanh niên công nhân khu vực nhà trọ, đặc biệt là người dân tại các khu phong tỏa, người chưa được hỗ trợ, chưa được nhận chính sách tại 11/11 địa phương trong tỉnh. Qua đó, giúp nhân dân khắc phục khó khăn, yên tâm thực hiện giãn cách xã hội để dập dịch Covid-19.

Lan Mai

Tin xem nhiều