Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy tìm 3 người trốn cách ly y tế

10:09, 04/09/2021

(ĐN)- Ngày 4-9, UBND TP.Biên Hòa phát đi thông báo truy tìm 3 người trốn cách ly y tế tập trung.

(ĐN)- Ngày 4-9, UBND TP.Biên Hòa phát đi thông báo truy tìm 3 người trốn cách ly y tế tập trung.

Ảnh minh họa: Một khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.Biên Hòa
Một khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.Biên Hòa (Ảnh minh họa)

Theo đó, trường hợp thứ nhất là Nguyễn Trung Nghĩa, sinh năm 1982, cư trú tại số 394/24 KP.2, P.An Hòa, TP.Biên Hòa. Người này có kết quả xét nghiệm test nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2, được đưa vào cách ly y tế tập trung tại Trường tiểu học Tân Tiến, trốn khỏi cơ sở cách ly ngày 2-9-2021.

Trường hợp thứ hai là Đặng Thanh Tài, sinh năm 1982, ngụ tại KP.3, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, có kết quả xét nghiệm test nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2, được đưa vào cơ sở cách ly tập trung tại Trường tiểu học Tân Tiến, trốn khỏi cơ sở cách ly ngày 2-9.

Trường hợp thứ ba là Huỳnh Thị Oanh Thảo, sinh năm 1990, cư trú tại số 23/9, tổ 5, KP.9, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2 và được cách ly y tế tập trung tại cơ sở cách ly Trường cao đẳng nghề số 8. Bệnh nhân Thảo được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để điều trị ngày 4-9 và trốn khỏi cơ sở cách ly cùng ngày.

UBND TP.Biên Hòa đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhân dân trên địa bàn thành phố khi phát hiện các trường hợp nói trên thì thông báo ngay đến cơ quan chức năng hoặc y tế địa phương để đưa về cách ly, điều trị theo quy định. Lực lượng Công an thành phố khẩn trương truy tìm các trường hợp trên để đưa vào cơ sở cách ly, ngăn chặn dịch bệnh có nguy cơ lây lan rộng trong cộng đồng từ những trường hợp nói trên.

An Yên

 

Tin xem nhiều