Báo Đồng Nai điện tử
En

Đóng điện 38/52 trạm biến áp khu vực tái định cư Sân bay Long Thành

06:11, 03/11/2021

(ĐN) - Chiều 3-11, Điện lực Long Thành đã tổ chức đóng điện thêm 2 trạm biến áp tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn.

(ĐN) - Chiều 3-11, Điện lực Long Thành đã tổ chức đóng điện thêm 2 trạm biến áp tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn. Như vậy, đến nay đã có 38/52 trạm biếp áp đã đóng điện, trong đó có 19/39 trạm đóng điện hạ thế cấp điện trực tiếp cho người dân.

Điện lực Long Thành tổ chức đóng điện trạm biến áp
Điện lực Long Thành tổ chức đóng điện trạm biến áp

Ông Trần Ngọc Thái, Giám đốc Điện lực Long Thành cho biết, để đáp ứng nhu cầu về điện cho người dân, từ đầu tháng 6, đơn vị đã phối hợp với Ban quản lý đầu tư xây dựng tỉnh kiểm tra quá trình thi công hạng mục hệ thống điện trung hạ thế và trạm biến áp; đóng điện các công trình theo đề nghị của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh và đến nay đã có 38 trạm biến áp đóng điện. Thời gian tới, Điện lực Long Thành tiếp tục phối hợp các ban ngành, đơn vị liên quan để đẩy nhanh tiến độ các dự án cấp điện. Ngay khi đơn vị thi công hoàn thiện hệ thống điện theo phương án thiết kế, điện lực sẽ kiểm tra, nghiệm thu từng phần để kịp thời cấp điện cho người dân.

Ngành điện khuyến cáo người dân có nhu cầu cấp điện có thể đăng ký thủ tục thông qua số tổng đài chăm sóc khách hàng, website, UBND các xã Lộc An, Bình Sơn và Điện lực Long Thành. Ngoài ra, từ ngày 25-10, Điện lực Long Thành đã tổ chức tiếp nhận yêu cầu khách hàng tại hiện trường, thực hiện khảo sát và thi công cấp điện cho các hộ dân ngày trong ngày.

Tại các khu vực chưa đóng trạm biến áp và điện hạ thế, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh sẽ hỗ trợ cấp điện cho người dân từ nguồn trạm biến áp 560KVA. Người dân được hưởng giá điện như giá điện sinh hoạt theo quy định của Nhà nước.

Hoàng Lộc


Tin xem nhiều