Báo Đồng Nai điện tử
En

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hùng Nhơn và Công ty Thông Quan

06:11, 05/11/2021

(ĐN)- Ngày 5-11, tại khách sạn The Mira Central Park (TP. Biên Hoà), Công ty CP tập đoàn Hùng Nhơn (Tập đoàn Hùng Nhơn) và Công ty TNHH Thông Quan đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược.

(ĐN)- Ngày 5-11, tại khách sạn The Mira Central Park (TP. Biên Hoà), Công ty CP tập đoàn Hùng Nhơn (Tập đoàn Hùng Nhơn) và Công ty TNHH Thông Quan đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược. Tham dự lễ ký kết có đại diện Văn phòng Chính phủ; Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, cùng lãnh đạo một số sở, ngành.

Đại diện Tập đoàn Hùng Nhơn và Công ty TNHH Thông quan ký kết hợp tác
Đại diện Tập đoàn Hùng Nhơn và Công ty TNHH Thông quan ký kết hợp tác

Theo đó, 2 bên hướng tới hợp tác nhằm đầu tư phát triển áp dụng công nghệ thông tin 4.0 trong hoạt động logistics; dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan; dịch vụ vận chuyển đa phương thức, các mặt hàng siêu trường, siêu trọng; dịch vụ thương mại mua bán, xuất nhập khẩu hàng nông sản, kết nối nhà cung cấp và phân phối trong nước và quốc tế; dịch vụ thuê kho bãi…

Hùng Nhơn là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăn nuôi với các trang trại chăn nuôi heo, gà tại nhiều tỉnh thành Đông Nam bộ, Tây Nguyên, cũng như các lĩnh vực bất động sản, sản xuất, thương mại khác. Trong khi đó, Thông Quan là một trong những DN logistics tiêu biểu, chuyên nghiệp của Đồng Nai, ngoài trụ sở chính tại TP Biên Hòa, Thông Quan còn có các chi nhánh tại Nhơn Trạch và Long Thành cũng như 2 công ty thành viên hoạt động độc lập về lĩnh vực vận tải.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng hoa cảm ơn các DN trao học bổng.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng hoa cảm ơn các DN trao học bổng.

Việc hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ tạo ra cơ hội cùng phát triển lâu dài, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thành công các dự án khác trong tương lai, nhất là ở lĩnh vực vận tải, logistics và chuỗi cung ứng, cung cấp dịch vụ cho các khách hàng một cách tốt nhất.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó chủ tịch UBND tĩnh Võ Văn Phi cho biết, thời gian qua, Đồng Nai cũng như cộng đồng doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Hiện tại, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đang hồi phục nhanh, việc 2 doanh nghiệp ký kết hợp tác chiến lược chứng tỏ môi trường kinh doanh trên địa bàn tỉnh có nhiều thuận lợi. Đồng Nai sẽ tiếp tục tạo điều kiện để hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuat kinh doanh, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác lẫn nhau, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương cũng như cả nước.

Cũng tại buổi lễ, đại diện một số doanh nghiệp, cá nhân đã trao 50 triệu đồng tặng quỹ học bổng Tiếp sức học sinh khuyết tật vượt khó đến trường của Hội khuyến học tỉnh.

Vương Thế

Tin xem nhiều