Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 100 phần quà cho người dân H.Thống Nhất, sữa và thiết bị y tế cho Bệnh viện dã chiến số 1

06:11, 28/11/2021

(ĐN)- Ngày 27-11, Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các cơ quan báo chí: Tiền Phong, Tri thức & cuộc sống, Bảo vệ Pháp Luật, VietNamNet đã đến thăm, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại H. Thống Nhất; tặng sữa, một số trang thiết bị y tế cho Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 27-11, Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các cơ quan báo chí: Tiền Phong, Tri thức & cuộc sống, Bảo vệ Pháp Luật, VietNamNet đã đến thăm, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại H.Thống Nhất; tặng sữa, một số trang thiết bị y tế cho Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Đồng Nai. Tổng kinh phí của đợt trao tặng quà lần này trị giá 200 triệu đồng.

Đoàn trao tặng sữa, thiết bị y tế cho Bệnh viện Dã chiến số 1 tỉnh
Đoàn trao tặng sữa, thiết bị y tế cho Bệnh viện Dã chiến số 1 tỉnh. Ảnh: Trâm Trần

Trong đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quà với tổng số tiền 100 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm: quà, 500 ngàn đồng tiền mặt) cho đồng bào dân tộc và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Tặng 100 phần quà cho đồng bào dân tộc, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở huyện Thống Nhất. Ảnh: Trâm Trần
Tặng 100 phần quà cho đồng bào dân tộc, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở huyện Thống Nhất. Ảnh: Trâm Trần

Để chung tay cùng với đội ngũ y, bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đoàn cũng đã đến thăm, tặng sữa, một số trang thiết bị y tế cho Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Đồng Nai trao.

H.A

Tin xem nhiều