Báo Đồng Nai điện tử
En

Quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong giáo viên, học sinh

07:12, 08/12/2021

(ĐN)- Đến dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 12 với Chi bộ Trường THPT Kiệm Tân (H.Thống Nhất) mới đây, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, chi bộ quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh,..

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt
Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt (Ảnh: Bá Trực)

(ĐN)- Đến dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 12 với Chi bộ Trường THPT Kiệm Tân (H.Thống Nhất) mới đây, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, chi bộ quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, qua đó để toàn trường có những nhận thức đúng trước những biến cố, thăng trầm trong nước và thế giới hiện nay do đại dịch Covid-19 gây ra.

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đến nay nhà trường đã thành lập được 25 năm với rất nhiều thế hệ thầy cô giáo và học trò đã trưởng thành; trường đã xây dựng được rất nhiều phong trào tốt..., đó là môi trường thuận lợi để cấp ủy, các tổ chức đoàn thể nhà trường giới thiệu, bồi dưỡng, kết nạp ngày càng nhiều quần chúng ưu tú vào Đảng.

Đồng chí lưu ý, trong phát triển Đảng, cần chú trọng đến học sinh và giáo viên là đồng bào tôn giáo, vì H.Thống Nhất là vùng đặc thù về tôn giáo. Bên cạnh đó, chi bộ cần quan tâm tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tích cực đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, không đúng sự thật...

Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Toàn cảnh buổi sinh hoạt (Ảnh: Bá Trực)

Dịp này, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động Ngân hàng Vietcombank Đông Đồng Nai trao tặng 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường THPT Kiệm Tân.

Phương Hằng - Bá Trực

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích