Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm toán chuyên đề quản lý sử dụng các nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 tại Đồng Nai

02:01, 17/01/2022

(ĐN) - Sáng 17-1, đoàn khảo sát của Kiểm toán nhà nước khu vực XIII do ông Phạm Thanh Sơn, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực XIII làm trưởng đoàn đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và các đơn vị liên quan để khảo sát, thu thập thông tin và lập kế hoạch kiểm toán chuyên đề "Việc huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các chính sách hỗ trợ" tại tỉnh Đồng Nai

(ĐN) - Sáng 17-1, đoàn khảo sát của Kiểm toán nhà nước khu vực XIII do ông Phạm Thanh Sơn, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực XIII làm trưởng đoàn đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và các đơn vị liên quan để khảo sát, thu thập thông tin và lập kế hoạch kiểm toán chuyên đề “Việc huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các chính sách hỗ trợ” tại tỉnh Đồng Nai. Tiếp đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức.

 Ông Phạm Thanh Sơn, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực XIII phát biểu tại buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai
Ông Phạm Thanh Sơn, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực XIII phát biểu tại buổi làm việc với tỉnh Đồng Nai

Theo đó, đoàn khảo sát sẽ làm việc tại tỉnh Đồng Nai trong thời gian 5 ngày. Các đơn vị được khảo sát gồm: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Sở: Tài chính, Công thương, Kế hoạch - đầu tư, Xây dựng, LĐ-TBXH, Y tế; UBND các huyện, thành phố; Bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, các Trung tâm y tế.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức, trước khi đoàn khảo sát của Kiểm toán nhà nước làm việc tại Đồng Nai, lãnh đạo tỉnh cũng đã chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp… gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. UBND tỉnh giao các Sở, ban, ngành, địa phương phối hợp với đoàn khảo sát để thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu.

3 cá nhân của tỉnh Đồng Nai được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm toán nhà nước
3 cá nhân của tỉnh Đồng Nai được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm toán nhà nước

Dịp này, Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm toán nhà nước” cho 3 cá nhân có nhiều đóng giúp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Kiểm toát nhà nước thuộc tỉnh Đồng Nai. Trong đó, có các ông: Đỗ Khôi Nguyên, Giám đốc Sở Tài chính; Hồ Văn Hà, Giám đốc Sở KH-ĐT; Đinh Việt Tiến, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều