Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động tặng quà Tết cho công nhân khó khăn

05:01, 24/01/2022

(ĐN) - Chiều 24-1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cùng Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa đã đến thăm, chúc Tết, tặng 50 phần quà công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hoà 2, TP.Biên Hòa) và Công ty TNHH Jlangsu Jing meng Việt Nam.

(ĐN) - Chiều 24-1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cùng Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa đã đến thăm, chúc Tết, tặng 50 phần quà công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa) và Công ty TNHH Jlangsu Jing meng Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý trao quà Tết cho công nhân khó khăn
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý trao quà Tết cho công nhân khó khăn

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã gửi lời chúc Tết sum vầy đến công nhân lao động. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn người lao động vượt qua khó khăn, đón một cái Tết ý nghĩa và tích cực làm việc để đảm bảo thu nhập trong năm 2022.

Cũng trong chiều 24-1, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa đã tổ chức buổi họp mặt, tặng quà cho trên 35 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ TP.Biên Hòa đã chia sẻ khó khăn với đoàn viên, NLĐ. Đồng thời, cho biết, thông qua những phần quà của tổ chức Công đoàn, động viên NLĐ sẽ đón một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn. Cũng tại buổi họp mặt, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã tặng quà cho 2 cháu là con đoàn viên có bố, mẹ mất do Covid-19, mỗi cháu nhận quà trị giá 4 triệu đồng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà Tết cho lao động khó khăn
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà Tết cho lao động khó khăn

Trước đó, sáng 24-1, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức họp mặt, tặng quà Tết cho 130 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng/người.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến cho biết, mỗi dịp Tết đến-Xuân về, tổ chức Công đoàn lại tập trung nguồn lực chăm lo Tết cho đoàn viên, đặc biệt đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà nghĩa tình của tổ chức Công đoàn sẽ giúp NLĐ vượt qua khó khăn, đón một cái Tết đong đầy yêu thương.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều