Báo Đồng Nai điện tử
En

Phá sòng bạc, bắt giữ 37 đối tượng, thu số tiền hơn 150 triệu đồng

03:01, 17/01/2022

(ĐN)- Ngày 17-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Nhơn Trạch điều tra vụ bắt nhóm đánh bạc tại ấp 3, xã Phú Thạnh, H.Nhơn Trạch. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 37 đối tượng tham gia đánh bạc, thu giữ số tiền hơn 150 triệu đồng cùng 45 phương tiện và nhiều tang vật liên quan đến vụ đánh bạc để phục vụ công tác điều tra.

(ĐN)- Ngày 17-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Nhơn Trạch điều tra vụ bắt nhóm đánh bạc tại ấp 3, xã Phú Thạnh, H.Nhơn Trạch. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 37 đối tượng tham gia đánh bạc, thu giữ số tiền hơn 150 triệu đồng cùng 45 phương tiện và nhiều tang vật liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Nhóm đối tượng tham gia đánh bạc bị công an bắt giữ. ảnh: Công an cung cấp
Nhóm đối tượng tham gia đánh bạc bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 10 ngày 15-1, hàng chục cán bộ trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và công an địa phương bất ngờ ập vào khu đất trống nằm sâu trong rừng cao su và phát hiện hàng chục đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Tại đây, công an đã khống chế 56 đối tượng có mặt. Qua xác minh, sàng lọc, công an đang tạm giữ 37 đối tượng để điều tra. Theo cơ quan công an, sòng gà trên do Võ Hoàng Vũ (thường gọi “Vũ Chín em”), Cao Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Định đều ngụ H.Nhơn Trạch đứng ra tổ chức và thu tiền xâu của các đối tượng đến chơi.

Hàng ngày, các đối tượng đã lôi kéo hàng chục đối tượng từ khu vực TP.HCM, các huyện lân cận đến tham gia đánh bạc. Địa điểm mà các đối tượng chọn đặt làm sòng bạc nằm cách xa khu dân cư, ít người qua lại. Các đối tượng lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động.

Nhóm đối tượng tham gia đánh bạc bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp
Nhóm đối tượng tham gia đánh bạc bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Cũng theo cơ quan công an, để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng bố trí nhiều lớp cảnh giới ở các lối vào địa điểm đánh bạc và thường xuyên thay đổi địa điểm. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong quá trình triệt xóa tụ điểm nói trên, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ các đối tượng tổ chức và người tham gia đánh bạc.

Triệt xoá thành công sới bạc lớn này thể hiện tinh thần quyết liệt tấn công trấn áp tội phạm của lực lượng cảnh sát hình sự trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là địa bàn giáp ranh với các tỉnh thành khác, phức tạp về ANTT. Đây cũng là một trong những chiến công trong đợt ra quân thực hiện cao điểm đảm bảo ANTT trước tết Nguyên Đán của Công an tỉnh.

Trần Danh

Tin xem nhiều