Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cơ quan, trường học tổ chức chào cờ đầu tuần trở lại

05:04, 18/04/2022

(ĐN) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục tổ chức hoạt động chào cờ đầu tuần, sáng thứ hai, ngày 18-4 các cơ quan, trường học trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tiến hành trang trọng nghi thức chào cờ đầu tuần.

(ĐN) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục tổ chức hoạt động chào cờ đầu tuần, sáng thứ Hai, ngày 18-4, các cơ quan, trường học trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tiến hành trang trọng nghi thức chào cờ đầu tuần.

Nghi thức chào cờ đầu tuần của một trường THCS tại H.Định Quán (Ảnh: Sở GD-ĐT)
Nghi thức chào cờ đầu tuần của một trường THCS tại H.Định Quán (Ảnh: Sở GD-ĐT)

Tại các cơ quan, trường học, nghi thức chào cờ đã diễn ra trang trọng trước khi chính thức bắt đầu buổi làm việc đầu tiên của tuần mới. Đặc biệt, tại các trường học, đây là lần đầu tiên trong năm học 2021-2022 nghi thức chào cờ tập trung được diễn ra dưới sân trường, tạo không khí thiêng liêng và tự hào trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh.

Sau nghi thức chào cờ, hát quốc ca, các nhà trường đã tiến hành thông báo triển khai các hoạt động trong tuần mới đến các em học sinh, nhiều trường còn tiến hành tổ chức tuyên dương học sinh dưới cờ để khuyến khích tinh thần học tập của các em.

Ngoài hoạt động chào cờ đầu tuần tập trung dưới sân trường, từ ngày 18-4 Sở GD-ĐT cũng chính thức cho các trường được tổ chức hoạt động tập trung đông học sinh như hoạt động dã ngoại, ngoại khóa, tham quan, về nguồn trong và ngoài tỉnh và các hoạt động giáo dục hướng nghiệp tập trung đông học sinh.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều