Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 100 học viên tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng khoá 1

11:04, 25/04/2022

(ĐN) - Sáng 25-4, tại Trường Chính trị tỉnh diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng khoá 1-2022. Tham gia lớp học có 103 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, phòng, ban của tỉnh và các huyện.

 

(ĐN)- Sáng 25-4, tại Trường Chính trị tỉnh diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng khoá 1-2022. Tham gia lớp học có 103 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, phòng, ban của tỉnh và các huyện.

Quang cảnh lễ khai giảng
Quang cảnh lễ khai giảng

Trong gần 2 tháng diễn ra lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản để nâng cao nghiệp vụ về khả năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực trong thực thi công vụ. Tham gia giảng dạy lớp bồi dưỡng là các giảng viên nhiều kinh nghiệm, có kiến thức lý luận sâu sắc sẽ cung cấp kiến thức bổ ích, thiết thực từ những vấn đề khái quát đến cụ thể, mang tính cập nhật cao. Sau 160 tiết học, các học viên sẽ viết tiểu luận tình huống và được cấp chứng chỉ bồi dưỡng.

Được biết, năm 2022, Trường Chính trị tỉnh sẽ tổ chức 2 lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp phòng với khoảng 200 học viên theo học.
 
N.P
Tin xem nhiều