Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng khách đến các khu du lịch tăng mạnh

06:04, 10/04/2022

(ĐN)- Tin từ các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh cho biết, trong 2 ngày cuối tuần và lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch), lượng khách đến các khu, điểm du lịch tăng mạnh. Dự kiến, trong 3 ngày cuối tuần và lễ, các khu, điểm du lịch  thu hút hàng chục ngàn du khách đến tham quan.

(ĐN)- Theo thông tin từ các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, trong 2 ngày cuối tuần và lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch), lượng khách đến các khu, điểm du lịch tăng mạnh. Dự kiến, trong 3 ngày cuối tuần và nghỉ lễ, các khu, điểm du lịch thu hút hàng chục ngàn du khách đến tham quan.

Khách đến vui chơi tại Khu du lịch Suối Mơ ngày 10-4. Ảnh: Ngọc Liên
Khách đến vui chơi tại Khu du lịch Suối Mơ ngày 10-4. Ảnh: Ngọc Liên

Cụ thể, Khu du lịch (KDL) Suối Mơ, KDL Bò Cạp Vàng và Vườn Xoài thu hút khoảng 7 ngàn khách; KDL Đảo Ó – Đồng Trường đón khoảng trên 3 ngàn khách…

Theo đánh giá của các KDL, sau thời gian dài tình hình du lịch bị lắng đọng do ảnh hưởng dịch Covid-19, đến nay tỷ lệ người tiêm vaccine đã lấp đầy nên nhu cầu du lịch của người dân tăng mạnh. Các khu, điểm du lịch đang chuẩn bị nhiều sản phẩm, cải tạo cảnh quan thiên nhiên để chuẩn bị đón khách trong dịp lễ kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam (30-4) và Quốc tế Lao động 1-5.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều