Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân đến xem phim tại các rạp trong ngày giỗ Tổ Hùng Vương

03:04, 10/04/2022

(ĐN)- Ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch) năm nay trùng với chủ nhật, ngoài thăm quan các di tích, dâng hương lên Vua Hùng và các bậc tiền nhân, nhiều người lựa chọn đến các rạp để xem phim cùng gia đình và người thân.

(ĐN)- Ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch) năm nay trùng với Chủ Nhật, ngoài tham quan các di tích, dâng hương lên Vua Hùng và các bậc tiền nhân, nhiều người còn lựa chọn đến các rạp để xem phim cùng gia đình và người thân.

Người dân đến mua vé xem phim tại CGV Coopmart Biên Hòa sáng 10-4. Ảnh: My Ny
Người dân đến mua vé xem phim tại CGV Coopmart Biên Hòa sáng 10-4. Ảnh: My Ny

Theo quản lý các rạp, trong buổi sáng 10-4, số lượng người đến xem phim tại rạp chưa đông. Dự kiến, lượng khách sẽ tăng cao trong buổi tối cùng ngày và trong ngày 11-4. Các phim được công chiếu gồm: Sinh vật huyền bí: Bí mật của Dumbledore; Qua bển làm chi; Bóng đè; Mến gái miền Tây; Đêm tối rực rỡ; Morbius… Hiện nay, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh đã bỏ giãn cách số ghế nhưng vẫn yêu cầu khách đến mua vé và vào xem phim phải đeo khẩu trang, khử khuẩn trước khi vào rạp.

Trưởng phòng nghiệp vụ chiếu phim Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho biết, 5 đội (7 tổ) chiếu phim lưu động của trung tâm trong dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương đã tăng cường nhiều suất chiếu phim miễn phí phục vụ người dân ở các địa phương trong tỉnh. Trong đó, các đội chú trọng chiếu tại các khu nhà trọ văn hóa; khu có đông công nhân lao động; các xã nông thôn mới; vùng đồng bào dân tộc… Các phim được chọn chiếu như: Ranh giới trắng đen; Nữ tướng mê Linh; Chí khí người Cộng sản Việt Nam; Cô bé rơm vàng.

Trước và sau mỗi buổi chiếu phim, các đội chiếu phim lưu động của Trung tâm Văn hóa - điện ảnh còn tỉnh kết hợp với tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; tuyên truyền an toàn giao thông; phòng, chống ma túy, mại dâm...

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích