Báo Đồng Nai điện tử
En

Cây Sao đen hàng chục năm tuổi bật gốc sau cơn gió giật mạnh

10:05, 12/05/2022

(ĐN) - Tối 12-5, trận mưa lớn kèm theo một cơn gió giật mạnh khiến một cây sao đen hàng chục năm tuổi trên đường Dương Tử Giang thuộc P. Tân Tiến (TP.Biên Hòa) bị bật gốc.

(ĐN) - Tối 12-5, trận mưa lớn kèm theo một cơn gió giật mạnh khiến một cây sao đen hàng chục năm tuổi trên đường Dương Tử Giang thuộc P. Tân Tiến (TP.Biên Hòa) bị bật gốc.

 Hiện trường cây xanh ngã đổ trên đường Dương Tử Giang
Hiện trường cây xanh ngã đổ trên đường Dương Tử Giang

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, một trận mưa lớn đổ xuống khu vực TP.Biên Hòa, trong cơn giông kèm theo gió giật mạnh đã khiến một cây xanh (Sao đen) hàng chục năm tuổi cao hơn 10 mét trên đường Dương Tử Giang thuộc P.Tân Tiến bị bật gốc. Sau khi bật gốc, cây xanh này đã đổ gãy đèn lên hệ thống dây điện và cáp viễn thông bên đường, khiến ngọn cây xanh treo lơ lửng ra giữa đường, làm người đi đường “ú tim” và không dám đi qua khu vực cây xanh đang bị ngã đổ.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa đã chỉ đạo Trung tâm Phát triển cụm công nghiệp và dịch vụ công ích TP.Biên Hòa điều động xe cẩu và nhiều nhân viên cùng dụng cụ cưa máy đến hiện trường tiến hành cắt hạ cây xanh xuống, đồng thời lực lượng chức năng cũng có mặt khu vực này để điều tiết giao thông đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông. Đến gần 21 giờ cùng ngày, cây xanh ngã đổ nói trên đã được cắt hạ, giao thông trở lại bình thường qua tuyến đường này.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều