Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày hội gia đình nhân viên công ty Pouchen Việt nam

03:05, 08/05/2022

(ĐN) - Ngày 8-5, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP.Biên Hòa) đã phối hợp cùng Công ty tổ chức chương trình Ngày hội gia đình nhân viên Pouchen lần thứ 7 năm 2022 với chủ đề "Giữ vững niềm tin".

(ĐN) - Ngày 8-5, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (TP.Biên Hòa) đã phối hợp cùng Công ty tổ chức chương trình Ngày hội gia đình nhân viên Pouchen lần thứ 7 năm 2022 với chủ đề “Giữ vững niềm tin”.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Pouchen và các nhãn hàng tài trợ trao thưởng xe đạp cho công nhân tham gia bốc thăm trúng thưởng
Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Pouchen và các nhãn hàng tài trợ trao thưởng xe đạp cho công nhân tham gia bốc thăm trúng thưởng

Tham gia ngày hội, toàn bộ gia đình công nhân công ty được vui chơi giải trí mua hàng với giá ưu đãi từ các nhãn hàng tham gia trợ giá và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: xe máy, tivi, máy giặt, xe đạp... Cũng tại chương trình, Công đoàn công ty đã trao 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Tấn Pháp cho biết, trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các hoạt động phong trào dành cho công nhân không được tổ chức để phòng dịch. Trong năm 2022, dịch bệnh được kiểm soát tốt, mọi hoạt động đã trở lại nên để cảm ơn tập thể người lao động đã chung sức cùng doanh nghiệp và Công đoàn vượt qua khó khăn trong thời gian qua, Công đoàn công ty đã tổ chức Ngày hội gia đình nhân viên Pouchen nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp đoàn viên, người lao động có thêm niềm vui, sự thư giãn, tăng cường kết nối sự đoàn kết giữa NLĐ và Công đoàn và xem công ty là gia đình để gắn bó và làm việc tốt hơn nữa.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều