Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

12:06, 20/06/2022

(ĐN) - Sáng 20-6, đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

(ĐN) - Sáng 20-6, đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

 Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang thăm tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai
Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang thăm tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Đến thăm Báo Đồng Nai, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang cho rằng, thời gian qua Báo Đồng Nai đã có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong trong công tác tuyên truyền phản ánh kịp thời các hoạt động của MTTQ Việt Nam tỉnh. Báo đã kịp thời đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chương trình hành động của MTTQ đến với cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân; tạo sự đồng thuận nhất trí cao trong nhận thức và hành động của toàn xã hội; góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đặc biệt, trong bối cảnh cả nước triển khai Chương trình an sinh xã hội, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai mong rằng, trong thời gian tới, Báo Đồng Nai tiếp tục phát huy vai trò của mình, quan tâm, đồng hành cùng với MTTQ Việt Nam tỉnh trong công tác tuyên truyền để MTTQ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

* Cũng trong sáng 20-6, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống cũng đã đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Đồng Nai. Đồng chí Bùi Xuân Thống đánh giá, thời gian qua, Báo Đồng Nai đã có nhiều đổi mới, sáng tạo làm tốt vai trò cầu nối quan trọng, góp phần củng cố và tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. 

 Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Báo tiếp tục đồng hành cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, phản ánh đa dạng các hoạt động của Quốc hội để công chúng nắm được những quyết sách quan trọng mà Quốc hội đã thông qua, là cầu nối hữu hiệu giữa Quốc hội với nhân dân và cử tri trong tỉnh, đồng thời cũng là kênh để Quốc hội hiểu được tâm tư, nguyện vọng của người dân.

Trong buổi sáng, Báo Đồng Nai cũng vinh dự được tiếp đón các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đến tặng hoa chúc mừng Báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam gồm: Sở Y tế, Sở Công thương, Sở GD-ĐT, Bí thư huyện ủy Nhơn Trạch, Công ty CP Tập đoàn Trường Hải (THACO), Tổng công ty Cao su Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Đồng Nai 2, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Bưu điện tỉnh, Cục Hải quan Đồng Nai, Công an TP.Biên Hòa, Tổng công ty CP Phát triển công nghiệp Sonadazi,  Trường đại học Lạc Hồng và một số đơn vị quân đội gồm: Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Sư đoàn 309, Đoàn Trinh sát số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam).

Thay mặt Ban biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo, Tổng biên tập Đào Văn Tuấn cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ Báo Đồng Nai thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Báo Đồng Nai mong muốn, trong thời gian tới, các bên cùng tiếp tục gắn bó, tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

* Chiều 20-6, đến thăm, chúc mừng Báo Đồng Nai, đại diện Ban dân vận Tỉnh ủy, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Phạm Thị Kim Chung gửi lời cảm ơn Báo Đồng Nai trong thời gian qua đã phối hợp tốt với Ban Dân vận Tỉnh ủy trong công tác vận động người dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí gửi lời chúc đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Đồng Nai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ với “Tâm sáng, trí sáng, ngòi viết sắc”, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Đồng Nai.

Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung
Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung tặng quà chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cũng trong chiều 20-6, Phó giám đốc Công an tỉnh, đại tá Trần Tiến Đạt cũng thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh đến thăm, tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Đồng Nai. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, Báo Đồng Nai tiếp tục quan tâm tuyên truyền công tác đấu tranh phòng chống tội phạm; những mô hình tốt, cách làm hay trong phong trào vì an ninh tổ quốc, nhất là những gương dũng cảm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của địa phương.

Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Đại tá Trần Tiến Đạt tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai
Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Đại tá Trần Tiến Đạt tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Cũng trong chiều 20-6, Báo Đồng Nai cũng vinh dự được tiếp đón nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đến tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, gồm: Sở Nội vụ, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Huyện ủy Vĩnh Cửu, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Trường đại học Công nghệ, Công ty Viettel Đồng Nai, Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai Dofico, Liên minh hợp tác xã tỉnh Đồng Nai, Hội Doanh nhân trẻ, Đoàn luật sư Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện đại học Y dược Shingmark, Công ty tài chính FE Credit, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái chúc mừng Báo Đồng Nai
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái chúc mừng Báo Đồng Nai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Kim Liễu

Tin xem nhiều