Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đột xuất cho cá nhân nhặt được 170 triệu đồng trả lại người mất

01:06, 03/06/2022

(ĐN) - Sáng 3-6, UBND TP.Long Khánh đã tổ chức khen thưởng thành tích đột xuất cho bà Bùi Thị Phụng, ngụ xã Bàu Trâm, TP.Long Khánh.

(ĐN) - Sáng 3-6, UBND TP.Long Khánh đã tổ chức khen thưởng thành tích đột xuất cho bà Bùi Thị Phụng, ngụ xã Bàu Trâm, TP.Long Khánh.
Ông Bùi Quốc Thể, Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh tặng giấy khen cho bà Bùi Thị Phụng (Ảnh: Minh Dũng)
Ông Bùi Quốc Thể, Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh tặng giấy khen cho bà Bùi Thị Phụng. Ảnh: Minh Dũng
Được biết, sáng 31-5, khi đang đứng bán thịt quay trên vỉa hè đường Hùng Vương, thuộc KP.3, P.Xuân Trung (TP.Long Khánh), bà Phụng nhặt được túi nilong, trong đó có số tiền 170 triệu đồng của anh Nguyễn Thanh Dũng, thường trú tại KP.Bàu Sen, P.Bàu Sen (TP.Long Khánh) đánh rơi dọc đường. Sau khi nhặt được, bà Phụng đã nhờ trích xuất camera để tìm người đánh rơi và liên hệ với Công an P.Xuân Trung hỗ trợ bàn giao số tiền 170 triệu đồng cho anh Dũng. Đây là tiền hàng buôn bán trái cây của anh Dũng. 
 
Tham dự lễ khen thường đột xuất cho bà Bùi Thị Phụng, ông Bùi Quốc Thể, Phó chủ tịch UBND TP.Long Khánh biểu dương hành động đẹp của bà Phụng; đồng thời đề nghị các ban, ngành chức năng tuyên truyền sâu rộng nhằm lan toả hành động đẹp trong các tầng lớp nhân dân, nhân lên những tấm gương người tốt, việc tốt trong cộng đồng xã hội. 
 
Nga Sơn - Minh Dũng
 
 
Tin xem nhiều