Báo Đồng Nai điện tử
En

H.Nhơn Trạch: Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

10:07, 24/07/2022

(ĐN)- Tối 23-7, H.Nhơn Trạch phối hợp với Ban vận động Quỹ Bầu ơi cùng Công ty Tập đoàn DC tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (TBLS), 27-7 và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 28-7. 

(ĐN)- Tối 23-7, H.Nhơn Trạch phối hợp với Ban vận động Quỹ Bầu ơi cùng Công ty Tập đoàn DC tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (TBLS), 27-7 và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 28-7. Các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Thị Hà, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại bilãnh đạo các ngành, đoàn thể H.Nhơn Trạch dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quà cho người có công trong buổi lễ kỷ niệm. Ảnh: Nguyệt Hà
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quà cho người có công trong buổi lễ kỷ niệm. Ảnh: Nguyệt Hà

Phát biểu tại đây, Chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch Nguyễn Thị Giang Hương khẳng định: Để có được hòa bình độc lập hôm nay, rất nhiều liệt sĩ đã hiến dâng tuổi xuân cho Tổ quốc; nhiều thương binh phải gửi lại những phần cơ thể trên chiến trường…Tri ân, đền ơn đáp nghĩa với những người có công là trách nhiệm và nghĩa vụ của thế hệ hôm nay.

Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ tặng quà cho công nhân khó khăn tại H.Nhơn Trạch. Ảnh: Nguyệt Hà
Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ tặng quà cho công nhân khó khăn tại H.Nhơn Trạch. Ảnh: Nguyệt Hà

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công và 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn H.Nhơn Trạch. Cũng trong chương trình, các doanh nghiệp đã ủng hộ trên 600 triệu đồng cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa H.Nhơn Trạch.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa cho đại diện Quỹ Bầu ơi và các doanh nghiệp đồng hành chương trình. Ảnh: Nguyệt Hà
Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa cho bà Trương Tuyết Nhung, Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi và các doanh nghiệp đồng hành chương trình. Ảnh: Nguyệt Hà

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều